CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN SIÊU TỐC cần tuyển gấp 2 Nữ nhân viên trực tổng đài, tư vấn và chăm sóc khách hàng tại TPHCM. 098 363 1111
Tuyển nữ tư vấn chăm sóc khách hàng tại TPHCM |
1 : Số lượng : 2 nữ văn phòng tại TPHCM
2 : Yêu cầu
- Thành thạo Word + Excel ( có thể vừa làm vừa học cũng đc )- Có xe phương tiện đi lại
- Có điện thoại di động
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, trung thực
- Hồ sơ có công chứng đầy đủ không quá 3 tháng + bằng cấp liên quan nếu có.
LƯU Ý : BẮT BUỘC PHẢI CÓ BẢN GỐC ĐỂ ĐỐI CHIẾU HỒ SƠ
3 : Mô tả công việc :
- Công ty làm ngành nghề vận chuyển, chuyển phát nhanh gần giống với dịch vụ của bưu điện
- Trực tổng đài , tư vấn dịch vụ, báo giá khách hàng, chăm sóc khách hàng.
4 : Thời gian làm việc :
- Từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần ( thứ 7 về sớm ) Chủ nhật nghỉ
- Sáng có mặt tại công ty vào lúc 7h40p - 11h45
- Chiều có mặt công ty từ 1h40 - khi kết thúc, hoàn thành công việc tại văn phòng ( giao động từ 17h - 18h30 )
5 : Mức lương : Lương, thưởng, lễ, tết, chuyên cần, trách nhiệm, thâm liên
- Lương cơ bản 2.500.000 vnđ + phụ cấp xăng xe 400.000 vnđ, điện thoại 200.000 vnđ, thưởng chuyên cần 200.000 vnđ, thưởng công việc 300.000 đ - 500.000 đ. Thưởng trách nhiệm công việc 100.000 đ - 300.000 đ.
LIÊN HỆ SIÊU TỐC : 098 363 1111 - 028 6659 4444
0 nhận xét:
Đăng nhận xét