TIN TỨC
Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Giới thiệu chung về công ty vận chuyển quốc tế Max sài gòn

Công ty TNHH Dịch vụ vận chuyển Max sài gòn là 1 đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển Quốc tế và trong nước, vận chuyển hàng hóa đường bộ, vận chuyển hàng hóa đường biển, vận chuyển hàng hóa đường sắt, đường hàng không... v v.



Với mạng lưới rộng khắp trên 63 tỉnh thành Việt Nam. Chúng tôi Công ty TNHH dịch vụ chuyển phát nhanh Max Sài gòn hoàn toàn có thể đảm nhận tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước cũng như chuyển phát nhanh quốc tế và quy trình làm việc và đào tạo chuyên nghiệp nhất. Max Việt Nam cam kết sẽ làm quý khách hàng luôn hài lòng, với chất lượng dịch vụ và thái độ làm việc tận tình của nhân viên.

Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín và tốt nhất Việt Nam
Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín và tốt nhất Việt Nam



Khách hàng gửi trong khoảng thời gian từ 8giờ00’ đến 16giờ30’ ngày hôm nay thì Người nhận của Quý khách sẽ nhận được từ 03 - 09 ngày sau tùy theo Quốc gia.


Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế An toàn nhanh và giá rẻ


Vận chuyển hàng sang nước ngoài bằng nhiều phương tiện, nhiều hình thức đa dạng. Mọi giá cả đều có thể thương lượng. Max sài gòn hướng tới một dịch vụ đa dạng và tốt nhất cho quý khách hàng luôn luôn hài lòng.

Thông tin liên hệ Max sài gòn :



0919 78 1313 - 08. 6659 4444 - 016 3933 7777 - 0904 291 391 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất và nhanh nhất tại TPHCM và Hà nội.

Rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác với lâu dài với quý khách hàng.




Xin trân thành cảm ơn !



Nguồn : Maxsaigon.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giới thiệu chung về công ty vận chuyển quốc tế Max sài gòn Rating: 5 Reviewed By: Hàng Nhật Vip