TIN TỨC
Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Hướng dẫn chi tiết gửi thư, hàng đi nước ngoài qua Max Sài Gòn

Hướng dẫn chi tiết gửi thư, vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài, quốc tế khi gửi qua Max sài gòn 08 6659 4444.



Hướng dẫn gửi hàng đi nước ngoài, quốc tế chi tiết nhất
Hướng dẫn gửi hàng đi nước ngoài, quốc tế chi tiết nhất
Bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết về cách gửi hàng và những thủ tục cần thiết khi vận chuyển hàng hóa, tài liệu từ Việt nam đi nước ngoài. Gửi hàng đi MỹVận chuyển hàng đi ÚcChuyển phát nhanh đi Canada

5 bước cơ bản để quý khách có thể gửi hàng đi nước ngoài



  1. Gọi điện tới Max sài gòn : 08 6659 4444 - 0919 78 1313 để được tư vấn về những mặt hàng có thể gửi đi được và những mặt hàng không vận chuyển được sau đó là giá vận chuyển là bao nhiêu. Khi đã chốt được giá vận chuyển hàng rồi thì bước tiếp theo cần làm..
  2. Ghi ra giấy list danh sách những hàng bạn gửi đi ( vd : 10 áo thun, 10 quần Jean, 10 Hũ kem mỹ phẩm, 10 bịch tôm, 10 bịch cá khô... ) và tổng kết trị giá của lô hàng là bao nhiêu tiền
  3. Đóng gói hàng tối thiểu là thùng catton với hàng dễ vỡ nên đóng thùng xốp hoặc thùng gỗ để đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Có thể nhờ đơn vị vận chuyển đóng hàng cho đúng quy cách yêu cầu của hãng vận chuyển quốc tế.
  4. Mang thư, hàng tới văn phòng Max sài gòn để gửi tại địa chỉ :

    47 ba vì, phường 4, Quận Tân binh, TP HCM. ( Max có hỗ trợ lấy hàng tận nơi trong khu vực nội thành Hà nội và TPHCM ) các khu vực ngoại thành có thể phát sinh thêm phí đi lấy ở khu vực xa )
  5. Làm giấy biên nhận của Max  ghi rõ : thông tin người gửi, thông tin người nhận : Tên , địa chỉ chính xác, số điện thoại liên hệ. Vậy đến đây là đơn hàng của bạn đã được nhận và chuyển đi. Công việc còn lại của quý khách là chờ từ  4- 6 ngày với hàng đi tiết kiệm và 1-3 ngày với hàng đi nhanh.


Quý khách muốn theo dõi đơn hàng của mình đang ở đâu đi tới đâu rồi thì xin mã bill và hãng vận chuyển để theo dõi online trên website của hãng ( gửi nhanh sau 1 ngày có mã bill - gửi tiết kiệm sau 2-3 ngày có mã bill ).

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài nhanh và tốt nhất hãy Liên hệ Max Sài Gòn để được tư vấn và phục vụ tận tình, chu đáo.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xin cảm ơn !

Tác giả : Nguyễn Kim Quý : Đông Anh - Hà Nội
Tác giả : Nguyễn Kim Quý : Đông Anh - Hà Nội



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn chi tiết gửi thư, hàng đi nước ngoài qua Max Sài Gòn Rating: 5 Reviewed By: Hàng Nhật Vip