TIN TỨC
Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Chuyển phát nhanh gửi vận chuyển thư, hàng đi Mỹ giá rẻ nhất tphcm

Dịch vụ vận chuyển phát nhanh thư từ, hàng hóa gửi đi mỹ và sang nước ngoài giá rẻ 098 363 1111 nhanh nhất TPHCM - Sài gòn, Hà Nội.


Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín nhất
Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín nhất

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, thư từ, quà tặng, bưu phẩm đi Mỹ và sang nước ngoài ( quốc tế và các nước trên toàn thế giới ) An toàn - Giá rẻ - Nhanh chóng - Uy tín - Nhiệt tình - Miễn phí đóng gói ( với những đơn hàng nhỏ )


Công ty chuyển phát nhanh quốc tế SIÊU TỐC xin kính chào quý khách hàng. Chúc quý khách luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc,  thành công và phát tài.


Quý khách đang có nhu cầu vận chuyển, gửi hàng hóa đi sang nước ngoài như : Mỹ, Úc, Singgapo, Anh, indonesia, Hàn quốc, Trung quốc, Nhật bản.... v v. Có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc và các vấn đề khác nhau được đưa ra như :

  • Gửi hàng đi Mỹ qua các hãng vận chuyển quốc tế hoặc bưu điện hay các công ty tư nhân như: SIÊU TỐC, DHL, FEDEX, UPS, TNT, EMS.
  • Gửi hàng đi Mỹ giá bao nhiêu tiền 1 kg ?
  • Có người có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển
  • Nhiều quý khách hỏi gửi hàng đi Mỹ ở đâu giá rẻ nhất
  • Bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế đi Mỹ công ty vận chuyển nào rẻ nhất
  • Nhiều quý khách thắc mắc về thủ tục gửi hàng đi Mỹ, cách gửi hàng đi Mỹ, Những mặt hàng khó gửi và không gửi đi Mỹ được, cước phí vận chuyển và đóng gói hàng hóa đi Mỹ
  • Dịch vụ vận chuyển phát nhanh đi Mỹ nào giá rẻ nhất ở TPHCM - Sài gòn, Hà nội, Việt Nam
  • Gửi hàng đi Mỹ ở đâu ?
  • Những mặt hàng không gửi đ Mỹ được là gì ?


Hàng trăm vấn đề mà quý khách đang thắc mắc và gặp khó khăn khi muốn vận chuyển hàng hóa đi Mỹ và các nước quốc tế khác sẽ được Chúng tôi Dịch vụ vận chuyển 
SIÊU TỐC giải đáp thắc mắc nhiệt tình và chu đáo nhất.


Liên hệ :
098 363 1111 - 028 6659 4444 để được phục vụ tận nơi tốt nhất.




Khi đến với Dịch vụ vận chuyển quốc tế của Công ty SIÊU TỐC quý khách sẽ được 




  •  Thời gian vận chuyển đi Mỹ chỉ từ 2 - 6 ngày làm việc.
  • Giao nhận tận nơi theo yêu cầu
  •  Miễn phí báo phát
  •  Phục vụ tận nơi ( Nhận hàng tại nhà, theo địa chỉ quý khách yêu cầu, giao hàng tận nơi )
  •  Tư vấn đóng gói và phương thức vận chuyển giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách
  •  Đóng gói miễn phí với những đơn hàng nhỏ ( đối với những mặt hàng dễ vỡ )
  •  Tracking online ( kiểm tra ) bill gửi online để biết chi tiết đơn hàng của quý khách đang đi tới đâu, thời gian dự kiến phát hàng.
  •  Luôn cam kết nhanh và giá rẻ nhất, chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu.


Chú ý : Rất nhiều khách hàng đã từng gặp phải những trường hợp không may hay  nói đúng hơn là do khi tư vấn dịch vụ cho khách hàng ở 1 số đơn vị chuyển phát nhanh khác không tư vấn rõ ràng từ đầu cho khách hàng biết trước :

 Ví dụ :
Khi khách hàng gửi bánh trung thu có nhân thịt, trứng từ Việt Nam đi Mỹ. Ở Việt Nam thì vẫn đảm bảo là hàng đi được nhưng không nói rõ với khách hàng ( người gửi ) khi sang tới Mỹ có hải quan bên Mỹ có cho nhập vào Mỹ hay không thì là chuyện khác.


Khi đó khách hàng vừa mất công mất tiền gửi mất hàng mà cuối cùng người nhận không nhận được hàng do một số mặt hàng bên nước ngoài không cho nhập vào. Lúc đó sinh ra chuyện cãi nhau không đáng có. Và người thiệt thòi đầu tiên vẫn là quý khách hàng.

Còn rất nhiều loại hàng hóa khác nhau từ Việt Nam chuyển đi quốc tế thì được nhưng sang bên nước ngoài có nhập được vào nước họ không mới là vấn đề : VD: Mỹ phẩm thì Đài loan không cho nhập vào, Máy tính cũ nước Đức không cho nhập vào ... vv. Nhưng từ Việt Nam vẫn chuyển được đi.

Với SIÊU TỐC quý khách hoàn toàn yên tâm vì quý khách sẽ được tư vấn rất kỹ về loại hàng và đồ dùng quý khách gửi có đi được hay không, đi được thì cần những điều kiện gì.


Những mặt hàng nào không thể đi hoặc có thể đi nhưng bên nước ngoài không cho nhập vào nước họ, chúng tôi sẽ trao đổi luôn để cho quý khách biết trước. Và những việc đáng tiếc sẽ không xảy ra khi quý khách tới với Công ty chuyển phát nhanh quốc tế SIÊU TỐC

=> Quý khách cần chú ý khi đi gửi hàng sang nước ngoài ở bất kỳ một đơn vị chuyển phát nhanh nào kể cả Bưu điện hay EMS đều phải trao đổi kỹ việc này để tránh tiền mất tật mang, mất thời gian, công sức, tiền bạc

Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi: 08 6659 4444 0919 78 1313 - 016 3933 7777 khi bạn đang muốn tư vấn dịch vụ và gửi hàng đi quốc tế : Mỹ ( USA ), Úc, Canada, Anh, Pháp, Nhật, Trung Quốc, Đài loan, Singapore...vv



Dịch vụ SIÊU TỐC nhận hàng tại tất cả các tỉnh thành phố trong cả nước Việt Nam
Quý khách tham khảo dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước giá rẻ


CÁC TỈNH MIỀN TÂY :

AN GIANG, ĐỒNG THÁP, KIÊN GIANG, CẦN THƠ, LONG AN , SÓC TRĂNG, TIỀN GIANG, BẾN TRE, HẬU GIANG, TRÀ VINH, BẠC LIÊU, CÀ MAU, VĨNH LONG,

CÁC TỈNH MIỀN NAM :

TÂY NINH, BÌNH DƯƠNG, ĐỒNG NAI, VŨNG TÀU

CÁC TỈNH MIỀN TRUNG :

HUẾ, ĐÀ NẴNG, QUẢNG NAM, QUẢNG NGÃI, QUẢNG TRỊ, QUẢNG BÌNH, GIA LAI, KONTUM, DAKNONG, ĐÀ LẠT, LÂM ĐỒNG, KHÁNH HÒA, BÌNH ĐỊNH , ĐĂK LĂK , PHÚ YÊN, NINH THUẬN, , BÌNH PHƯỚC, BÌNH THUẬN.

CÁC TỈNH MIỀN BẮC :

HÀ NỘI, NINH BÌNH, ĐIỆN BIÊN, HÀ TĨNH, NGHỆ AN , THANH HÓA, THÁI BÌNH, TUYÊN QUANG, CAO BẰNG, BẮC CẠN, HÀ GIANG, LAI CHÂU, ĐIỆN BIÊN, YÊN BÁI, HÒA BÌNH, SƠN LA, HÀ TÂY, HÀ NAM, HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, QUẢNG NINH, LẠNG SƠN, THÁI NGUYÊN, BẮC NINH, BẮC GIANG, PHÚ THỌ , VĨNH PHÚC, NAM ĐỊNH , LÀO CAI, HÀ NAM, HƯNG YÊN
.


Liên hệ : 
098 363 1111 - 028 6659 4444 để được phục vụ tận nơi tốt nhất.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chuyển phát nhanh gửi vận chuyển thư, hàng đi Mỹ giá rẻ nhất tphcm Rating: 5 Reviewed By: Hàng Nhật Vip