TIN TỨC
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Hướng dẫn khử mùi trong nhà đơn giản không tốn kém

Ai cũng ao ước có một căn nhà sạch sẽ và thơm tho. Tuy nhiên, những sinh hoạt đời thường, đôi khi sẽ khiến ngôi nhà trở nên bẩn thỉu và hôi hám. Bạn luôn cảm thấy ngột ngạt với khi sinh sống trong không gian này.

Với một vài cách khử mùi trong nhà đơn giản mà không hề tốn kém mà chuyên mục mẹo vặt gia đình của chúng tôi chia sẻ dưới đây hi vọng bạn sẽ cảm thấy không bị phiền toái với những “vị khách không mời” này nữa.
Cách khử mùi hiệu quả nhất
Cách khử mùi hiệu quả nhất


Ngoài ra, một bí quyết giúp bạn giảm thiểu mùi nấu nướng chính là vỏ quýt tươi. Để vỏ quýt ngay cạnh bếp, khi nấu nướng, nhiệt tỏa ra sẽ làm vỏ quýt khô, dậy mùi, lấn át hết những “mùi hương nồng nặc” không mong muốn!Cách khử mùi trong nhà vệ sinhTrước tiên, hãy mang về một chai dầu gió và mở sẵn nắp. 

Mùi thơm của dầu gió chính là khắc tinh của mùi nhà vệ sinhMột gợi ý khác, bạn có thể sử dụng sáp thơm hoặc long não để đánh bay những mùi nồng nặc thoát ra từ nhà tắm. Mùi hương tỏa ra từ các chất này sẽ có tác dụng xua tan những “dư âm “ đáng ghét trong nhà vệ sinh..Cách khử mùi hôi tủ lạnh. 

Nếu bạn muốn một cách khử mùi tủ lạnh hiệu quả, hãy để một chén sữa trong tủ lạnh hoặc đơn giản hơn, , nấu hỗn hợp gồm đường và nước cho đến khi keo lại, để nguội và cho vào tủ lạnh, tất cả các mùi hôi trong tủ sẽ biến mất.

Cách khử mùi phòng kháchChỉ với một vài mẹo vặt hay dưới đây, phòng khách sẽ nhanh chóng lấy lại “phong độ” vốn có.Đầu tiên, bạn có thể thắp nến thơm giữa phòng khách. 

Nến thơm có mùi thơm nồng, vì vậy khi cháy, chúng sẽ hút hết mùi hôi, mùi ấm mốc của cả căn phòng.Cách thứ 2, hãy tủ sẵn một ít bã trà khô nếu bạn muốn nhà cửa luôn thơm ngát. Phương pháp khử mùi hôi này khá đơn giản và dễ làm. 

Lấy một ít bã trà, phơi khô cho vào bát nhỏ và để vào một góc khuất nào đó giữa phòng.Cách khử mùi hôi trong phòng ngủCách khử mùi hôi tủ quần áo

cách khử mùi trong tủ quần áo nhanh chóng

Ngoài ra, bạn có thể đặt một ít long não vào tủ quần áo để chúng luôn có mùi thơm dịu dàng và dễ chịuHy vọng với những cách khử mùi nhà cửa trên đây, không gian sống sẽ trở nên trong lành và mát mẻ hơn!


Cách khử mùi trong nhà vệ sinh hiệu quả
Bếp là nơi chứa đủ trăm thứ mùi: mùi dầu mỡ, mùi thức ăn, mùi gas, mùi khói… và nếu bạn không có thời gian để vệ sinh chúng mỗi ngày, chúng sẽ tích tụ lại khiến căn nhà trở nên “ u ám” hơn bao giờ hết. Để giải quyết vấn nạn này, giấm chính là độc chiêu không thể bỏ lỡ. Bạn chỉ cần cho một ít giấm ăn vào nồi rồi đun cho hơi nước bốc lên, mùi hôi tanh trong căn bếp sẽ nhanh chóng biến mất.
Nhà vệ sinh là nơi ẩn chứa rất nhiều mùi hôi thối, khó chịu. Nếu bạn muốn xua đuổi chúng, hãy nhớ kỹ những bí kíp sau đây.
Tủ lạnh là nơi chứa hàng chục, hàng trăm loại thực phẩm khác nhau và chúng sẽ rất dễ thoát ra mùi gây khó chịu.
Phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà. Một ngày đẹp trời, ai đó ghé thăm nhà bạn và phát hiện ra một vài “ mùi lạ”. Lúc này, chắc hẳn gia chủ sẽ vô cùng ngượng ngùng.
Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Chính vậy, hãy luôn nhớ đặt đặt sáp thơm, hoa khô hay túi thơm vào các góc của tủ, giường…. để mang hương thơm nhẹ dịu đến cả ngôi nhà.
Cách khử mùi hôi tủ quần áo
Sáp thơm chính là mẹo khử mùi hôi tủ quần áo đầy công hiệu. hãy đặt sáp thơm vào trong tủ, và như thế quần áo sẽ luôn được khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ.

Nguồn : 1001meovathay
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn khử mùi trong nhà đơn giản không tốn kém Rating: 5 Reviewed By: Hàng Nhật Vip